Sửa lỗi hiện thị bài viết trang chủ Blogspot

Lỗi không hiển thị hoặc hiện thị không đủ bài viết trang chủ, các nhãn khi sử dụng Blogspot gây khá nhiều phiền toái cho các bạn mới sử dụng Blogspot.

Bài viết này mình sẽ tổng hợp một số nguyên nhân và cách khắc phục lỗi hiện thị bài viết trang chủ của Blogspot



Mô tả - Nguyên nhân lỗi

Theo cài dặt mặc định của Blogspot thì số bài viết hiện thị mặc định trên trang chủ là 7 bài viết, bạn có thể thay đổi thông số này bằng cách vào Cài đặt > Bài đăng và nhận xét trong mục hiển thị tối đa bạn quy định lại số bài viết muốn hiển thị.



Tuy nhiên rất nhiều bạn đã cấu hình hiển thị đúng nhưng khi xem trang chủ chỉ thấy hiển thị được 1 bài, số bài hiển thị trang chủ bị thiếu...Nguyên nhân của lỗi này là do bài viết của bạn quá dài hoặc quá nhiều hình ảnh

Cách sửa lỗi hiện thị đủ bài viết trang chủ Blogspot

- Để hiển thị được ảnh thu nhỏ của bài viết bạn nên chuyển ảnh lên trên dấu ngắt nhảy
- Bạn edit lại những bài dài thêm tiện ích "Chèn dấu ngắt nhảy" để ngắt lấy một đoạn mô tả nội dung bài viết được hiển thị trên trang chủ.



Lỗi không hiện thị ảnh thumb của bài viết

Mô tả lỗi - Nguyên nhân

hình ảnh thumb của bài viết không hiện thị, lỗi có thể do đăng ảnh không đúng quy trình, do coppy ảnh từ site khác hoặc có thể do theme blogspot bạn đang sử dụng không hỗ trợ.

Cách khắc phục lỗi không hiện thị ảnh trong blogspot

- Bạn nên đăng ảnh trực tiếp từ máy tính lên Blogspot

- Nên để ảnh thumb muốn hiển thị lên những dòng đầu của bài viết


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét