Kéo dài thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.1

Các phiên bản Hệ Điều Hành mới của Windows luôn được cải tiến và nâng cao về mạt hiệu suất, nếu như chiếc laptop của bạn đang chạy Windows 8.1 thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để kéo dài thời lượng pin cho máy tính của bạn.


Thủ thuật kéo dài thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.1

Luôn cập nhật cho Windows
Việc Windows được cập nhật thường xuyên sẽ giúp máy tính của bạn được bảo vệ an toàn hơn, bên cạnh việc máy tính được bảo mật hơn thì việc này cũng giúp cải thiện thời lượng pin cho laptop.
Chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp

Tương tự như trên smartphone, độ sáng màn hình luôn là nguyên nhân cơ bản trong việc tiêu hao thời lượng pin cho laptop, do đó bạn nên điều chỉnh lại xuống một nửa hoặc đến một mức độ thích hợp cho đôi mắt của bạn.
Cũng như các Smartphone thì độ sáng màn hình cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng trực tiếp đến thời lượng Pin của Laptop, do đó bạn cũng nên điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp, mình thường để độ sáng khoảng 60 - 80 %.
Tắt kết nối Bluetooth và WIFI khi không dùng đến

Bạn hãy kiểm tra và tắt những kết nối như Bluetooth, cáp USB, Wifi...khi không dùng đến.Việc bật các kết nối này khi không sử dụng cũng góp phần tiêu hao thời lượng pin máy tính của bạn
Ngắt các kết nối ngoại vi

Cũng giống như trường hợp kết nối Bluetooth và wifi thì các thiết bị kết nối với laptop qua cổng USB như ổ đĩa USB, ổ cứng di động, thẻ nhớ...dù không sử dụng nhưng vấn được cắm vào máy tính sẽ làm tiêu hao pin của máy tính.Vì vậy bạn chỉ nên cắm những thiết bị này khi cần sử dụng nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét