Cách vào Facebook sử dụng Easy Facebook For You 5.5 Final

Cách vào Facebook sử dụng Easy Facebook For You sẽ có lợi thế hơn những các cách khác là up được ảnh và video cực tốt.Ngoài ra phần mềm còn có giao diện thân thiện cùng cách sử dụng hết sức đơn giản.

Hướng dẫn vào Facebook sử dụng Easy Facebook For You

Để vào Facebook bạn chỉ cần click chuột vào thiết lập kết nối và chỉ cần thao tác này một lần sau đó bạn có thể tắt phần mềm đi và vào facebook một cách bình thường.Để ngưng kết nối bạn mở phần mềm và chọn Ngắt kết nối
vao-facebook-easy-facebook-for-you
Trong trường hợp bạn đã từng sửa file host và thêm vào dải IP vào facebook nhưng giờ dải IP đó không còn tác dụng nữa thì bạn phải reset file host về mặc định hoặc mở file host đó và xóa dải IP cũ đó đi.
Bạn nên sử chạy phần mềm với quyền Admin để phần mềm hoạt động được ổn định hơn, chạy dưới quyền admin bằng cách click chuột phải lên phần mềm và chọn Run as adminstrator.

Các tính năng mới của Easy Facebook For You 5.5 Final

  • Bổ sung thêm địa chỉ IP giúp việc up ảnh, video lên Facebook ổn định hơn
  • Bổ sung thêm chức năng cho phép người dùng thay đổi địa chỉ IP
  • Bổ sung chức năng cho phép người dùng edit file host
  • Bổ sung chức năng tự động cập nhật, sửa lỗi thuật toán kiểm tra cập nhật
Ngoài cách vào Facebook sử dụng Easy Facebook For You bạn có thể tham khảo một số cách vào Facebook mới nhất tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất vào Facebook nhé.
Nguồn: http://thuthuattienich.net/cach-vao-facebook-easy-facebook-for-you/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét