Sửa lỗi IDM Fake Serial Number thành công 100%

Mình vào thằng luôn vấn đề nhé, hiện nay có nhiều bạn gặp thông báo lỗi "IDM has been registered with fake Serial Number or the Serial Number" khi sử dụng phần mềm hỗ trợ download rất nổi tiếng "Internet download  manager".Lỗi này do trước đây bạn có thể đã sử dụng cr***c hoặc sử dụng file host để đăng ký bản quyền  IDM lậu, tuy nhiên sau một thời gian bạn sử dụng lậu thì những người sáng lập ra phần mềm IDM đã phát hiện và có những bản cập nhật IDM nhằm block những key lậu này dẫn đến thông báo lỗi fake Serial Number.

Hoặc
Để sửa lỗi Fake Serial Number này các bạn tham khảo thủ thuật sau nhé.

Cách 1
1. Download file IDMGrHlp.exe về máy tính
2. Giải nén và coppy đè file IDMGrHlp.exe vào thư mục cài đặt của IDM
Mặc định thư mục cài đặt là
- C:\Program Files\Internet Download Manager - nếu máy bạn cài windows 32bit
- C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager - nếu máy bạn cài windows 64bit
=> OK, tận hưởng thành quả nào :D

Cách 2

trong trường hợp đã thực hiện cách 1 nhưng vẫn xảy ra lỗi fake serial number bạn hãy thực hiện tiếp cách 2 này nhé(trường hợp thường xảy ra với phiên bản IDM 6.21).
Bạn tải file sửa lỗi IDM về máy tính.(pass giải nén: thuthuattienich.net)
giải nén và coppy toàn bộ file trong thư mục sửa lỗi IDM vào thư mục cài đặt IDM trên máy tính của bạn => OK, giờ mở lại IDM và tận hưởng thành quả nhé.
NOTE: file IDMGrHlp.exe thực chất là 1 file trắng tạo từ notepad và đã set thuộc tính red only.Mình tạo sẵn file này cho bạn nào ngại thao tác hoặc gặp khó khăn làm theo hướng dẫn để tạo được file.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét