Thiết kế website tại Thanh Oai - Hà Nội

Thanh oai được biết đến là một huyện thuộc hà tây với những làng nghề rất nổi tiếng như nón lá làng Chuông, quạt nan, mây tre, giang đan làng Vác, đặc biệt phải nhắc đến nghề làm pháo của làng bình đà xã Bình Minh.Thời gian gần đây các khu công nghiệp mở ra thu hút nhiều lao động địa phương.Nằm về phía nam và cách thủ đô Hà Nội không xa nên Thanh Oai hứa hẹn sẽ rất phát triển trong tương lai gần


thiet-ke-web-thanh-oai

Với vị trị địa lý tương đối gần với Hà Nội -  Thành phố có tốc độ phát triển thương mại điện tử lớn nhất cả nước, hiện nay các doanh nghiệp tại Thanh Oai cũng đang dần tham gia vào thị trường thương mại điện tử mang lại lợi nhuận khá cao.
Bạn là một doanh nghiệp tại Thanh Oai đang có nhu cầu thiết kế website để hướng tới thương mại điện tử, bạn đang phân vân về ý tưởng thiết kế, các bước thực hiện để có được một website tốt? Vấn đề của bạn sẽ được giải đáp một cách tốt nhất khi đến với Dim Group.
Dịch vụ thiết kế website tại Thanh Oai chuyên nghiệp chất lượng, Công ty TNHH truyền thông Dim Group cam kết thiết kế website theo yêu cầu, địa chỉ thiết kế tin cậy nhất ở Thanh Oai.
Dim Group – chúng tôi chuyên nhận thiết kế website theo yêu cầu từ cơ bản đến website nhiều chức năng với các ngành nghề lĩnh vực khác nhau, website tạo ra được thiết kế chuẩn Seo, tốc độ và bảo mật cao.

Qui trình thiết kế website tại thanh oai
1. tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn thống nhất giao diện và các modul chức năng.
2. Ký hợp đồng, khách hàng  thanh toán trước 50% chi phí
3. Đăng ký Domain, hosting(đối với những khách hàng chưa có domain, hosting)
4. Tiến hành thiết kế giao diện và gửi demo để khách hàng duyệt
5. Tiến hành lập trình các modul chức năng, cập nhật nội dung, sản phẩm để chạy thử website
6. Hướng dẫn khách hàng quản trị website và thanh lý hợp đồng

Các dịch vụ hỗ trợ thiết kế web tại thanh oai của Dim Group
- Bảo hành trọn đời cho website
- Khắc phục sự cố trong vòng 24h
- hỗ trợ đăng ký Domain, hosting với giá hấp dẫn

                                                           Nguồn:http://dim.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét